Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

Dầu máy nén khí trục vít chuyên dụng

Dầu máy nén khí trục vít Valvoline
Dầu máy nén khí Ấ Châu cung cấp
Giá bán:
Liên hệ: 0987 899 898
Xuất xứ:
Chính hãng / OEM
Tuổi thọ:
2000h đến 8000h
Quy cách:
Thùng / phuy vỏ kim loại
Gốc dầu:
Tình trạng:
Gốc khoáng / tổng hợp
Sẵn hàng
Vận chuyển:
Hà Nội & tỉnh lân cận

                                          
Dầu máy nén khí là rất quan trọng để đảm bảo máy nén khí hoạt động liên tục. Hầu hết các nhà máy và cơ sở sản xuất sử dụng hệ thống khí nén như một nguồn năng lượng đảm bảo cho dây truyền và thiết bị hoạt động. Việc giữ cho các máy nén khí chạy ổn định là cần thiết nhằm giữ cho toàn bộ nhà máy hoạt động ổn định. Gần như tất cả máy nén khí đòi hỏi một loại dầu máy nén khí để bôi trơn, làm mát. Sử dụng dầu máy nén khí thích hợp sẽ đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động bền bỉ, tránh tốn kém thời gian, chi phí do việc dừng máy và sửa chữa khắc phục. Bôi trơn thích hợp cộng với bảo dưỡng máy nén khí đúng mực sẽ giúp máy nén chạy ổn định hơn, mát hơn và tiêu thụ ít năng lượng điện hơn, hiệu quả kinh tế cao hơn. Giảm ma sát = giảm nhiệt = giảm tiêu thụ năng lượng. Hệ thống khí nén trong hầu hết các nhà máy sản xuất tiêu thụ một phần lớn lượng điện hàng ngày, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một phương án cải tiến về chất lượng, giảm chi phí năng lượng thông qua chọn lựa dầu máy nén khí thì đây là một quyết định thông minh.

Tiêu chí chọn lựa dầu máy nén khí ?

lựa chọn loại dầu nào ?
lựa chọn loại dầu nào phù hợp ?
 Yêu cầu dầu máy nén khí phụ thuộc loại máy nén khí bạn đang sử dụng, môi trường mà nó đang hoạt động, và loại khí đang được nén. Chất bôi trơn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ máy, chống ăn mòn, chống mài mòn và bảo vệ bộ phận kim loại bên trong. Tại Á Châu chúng tôi có nhiều loại dầu máy nén khí phù hợp cho hầu hết các loại máy nén khí, cho dù đó là máy nén ly tâm, máy nén khí piston, máy nén khí trục vít, máy nén cánh gạt, máy nén cuộn, máy nén trục vít không dầu(oil free).

Tiêu chí kĩ thuật:
Khi tìm kiếm một loại dầu máy nén khí, thông số đầu tiên cần quan tâm không phải là hãng sản xuất máy nén khí mà là độ nhớt. Sau khi các yêu cầu độ nhớt được xác định. Bước tiếp theo tìm kiếm một loại dầu máy nén khí đáp ứng những lợi ích bên dưới. Không nên cứng nhắc trong việc tuân thủ thông số dầu theo catalogue nhà sản xuất đưa ra. Thay vào đó, hãy tìm loại dầu nhớt có thông số kỹ thuật vượt trội. Bằng cách đó, bạn sẽ giúp thiết bị, máy nén khí của bạn hoạt động hiệu quả và tiết kiệm hơn:

  1. Mục đích sử dụng dùng cho nhà máy thực phẩm, y tế, máy nén khí là quan trọng hay chỉ cần đáp ứng yêu cầu cơ bản.
  2. Tính bảo vệ máy trước sự ăn mòn và rỉ sét
  3. Tính ổn định oxy hóa cao để duy trì độ nhớt của dầu máy nén khí
  4. Tính chống tạo bọt, đóng cặn, bay hơi
  5. Thoát hơi nước tốt hạn chế nhũ tương 
  6. Mức độ hao hụt chất phụ gia khi qua lọc dầu ( phụ gia chiếm tỷ trọng ít nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến đặc tính của dầu máy nén khí)
  7. Gốc dầu là tổng hợp hay bán tổng hợp / tuổi thọ dầu là bao lâu ?
  8. Tính tải nhiệt / giải nhiệt của dầu
  9. Công nghệ máy nén khí (trục vít, cánh gạt, nén cuộn, piston, không dầu hay turbo...)
  10. Môi trường sử dụng máy nén khí đặc biệt với vùng khí hậu phân theo mùa đông và hè
Tiêu chí kinh tế:
Bên cạnh những tiêu chí kĩ thuật các tiêu chí kinh tế là yếu tố quan trọng nhất để lựa chọn loại dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
  1. Chi phí trên thời gian sử dụng của dầu (giá thành/tuổi thọ dầu)
  2. Tiết kiệm chi phí thay thế chi tiết, linh kiện hao mòn như vòng bi, bạc, phớt, lọc dầu
  3. Tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng máy nén khí
  4. Giảm bớt, tiết kiệm chi phí lắp đặt thay thế thiết bị xử lý khí nén như máy sấy, lọc đường ống, tách ngoài
  5. Giảm hư hại đến thiết bị đầu cuối như dây truyền, chi tiết máy, máy thứ cấp tách Oxy, Nitro
  6. Giảm tác động đến phẩm cấp sản phẩm đầu ra của dây truyền sản xuất
  7. Chi phí sử lý dầu thải trong và sau sử dụng trong hệ thống khí nén.
Á Châu cung cấp hỗ trợ đầy đủ dịch vụ cho máy nén khí bôi trơn

Ngoài ra để đánh giá thiết bị tại chỗ, tư vấn và dịch vụ, Á Châu cung cấp các tuỳ biến và lựa chọn giá trị gia tăng như sau:

Phân tích mẫu dầu định kì với những khách hàng thân thiết

 Nghiên cứu phân tích hiện trạng máy nén khí, chất bôi trơn, năng lượng đưa ra giải pháp tối ưu hơn

Hướng dẫn sử dụng và thay dầu ngay từ lần làm việc đầu tiên


Á Châu hân hạnh cung cấp các giải pháp khí nén, và để cung cấp dữ liệu sản phẩm cụ thể trên tất cả các mặt hàng của chúng tôi để giúp bạn thực hiện các quyết định đúng. Để tìm hiểu thêm về dầu máy nén khí, phụ tùng, bảo trì bảo dưỡng máy nén,  xin vui lòng liên hệ với Á Châu ngay hôm nay.


Valvoline  là loại dầu có mức giá trung bình, dầu có hiệu quả sử dụng trên chi phí đầu tư cao (2.200.000 VNĐ/4000h chạy máy). Hiện tại đây cũng là sản phẩm dầu máy nén khí bán chạy nhất của Thủy Khí Á Châu. Nếu quý vị có nhu cầu cao hơn về chất lượng hoặc thấp hơn về giá thành, dầu dùng trong ngành thực phẩm quý vị có thể tham khảo thêm những loại dầu như bên dưới:



Dầu máy nén khí tương đương:

Lợi ích khi mua dầu tại Thủy Khí Á Châu:
  1. Cam kết dầu cung cấp là dầu nhập khẩu chính hãng Valvoline, không pha dầu tái sinh, không đóng bao bì với phẩm cấp dầu thấp hơn.
  2. Hỗ trợ và tư vấn kĩ thuật vận hành và bảo dưỡng máy nén khí cả ngày lễ, ngày nghỉ. Kiểm tra tình trạng máy nén khí.
  3. Chính sách giao hàng tận nơi tại Hà Nội và gửi hàng đến các tỉnh phía Bắc từ Đà nẵng trở ra. Với quý vị lần đầu mua dầu được kĩ thuật giao hàng và kiểm tra hiện trạng máy và đưa ra giải pháp vận hành bảo dưỡng kèm theo hoàn toàn miễn phí (nếu được quý vị yêu cầu).
  4. Chính sách thanh toán linh động với các hình thức như chuyển khoản, thanh toán khi nhận dầu.
  5. Nếu quý vị là đơn vị thường xuyên xử dụng dầu máy nén khí. Lần đầu mua hàng công ty hỗ trợ cho dùng thử dầu máy nén khí và chỉ thanh toán khi qúy vị hài lòng với chất lượng chúng tôi cam kết ban đầu.

Chú ý:
  1. Cẩn thận khi mua dầu nhớt tránh mua phải dầu tái chế (tái sinh), dầu nhái bao bì có chất lượng dầu phẩm cấp thấp hơn.
  2. Tránh tình trạng tiếp xúc trực tiếp hoặc lập đi lập lại tiếp xúc của bạn với dầu nhớt đã qua sử dụng. Dầu đã sử dụng đã được chứng minh gây ung thư trong phòng thí nghiệm.  
  3. Nên vệ sinh tẩy rửa khu vực thay nhớt bằng xà phòng và nước
  4. Dầu hết độ nhớt mà không thay thế, một phần của nó bám dính vào phin lọc gây  tắc lọc, tách. Một số trường hợp kẹt đầu nén là do nguyên nhân này.
  5. Nên thu gom tái chế dầu qua sử dụng hoặc có biện pháp xử lý tránh gây ô nhiễm môi trường.
dau may nen khi stock tại kho Thủy Khí Á Châu
Dầu máy nén khí tại kho Thủy Khí Á Châu
------------------------------------------------------------------------------------------------
Có thể bạn quan tâm:

Cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của quý vị. Chúng tôi mong sớm được phục vụ quý vị !










2 nhận xét:

  1. dầu máy nén khí Valvoline là dầu gốc khoáng, và là một loại dầu chuyên dụng. Nếu quý vị có nhu cầu sử dụng dầu gốc tổng hợp và dầu máy nén khí Total vui lòng liên hệ để được báo giá

    Trả lờiXóa
  2. Dạo này nhiều máy nén khí bị đóng keo. Nguyên nhân rất đơn giản thay dầu chưa đúng cách

    Trả lờiXóa

 
Trang chủ | Liên Hệ | Sản phẩm |

Công Ty Á Châu
Ước mơ trên Google+

Liên kết: súng phun sơn tự động | máy đột lỗ | tô vit | tô vit đa năng | mũi lục giác | máy nghiền hàm | máy nghiền búa | cắt laser | cắt laser mica | kích thủy lực cầm tay | máy hàn nhựa | Máy nạp ắc quy